• Yahoo

    CÔNG TY CỔ PHẦN LINH CHI VINA

    028 3891 9594

Tin tức

Israel điều trị ung thư bằng nấm


Chất Alpha-glucan có thể kết dính với các phân tử trong tế bào ung thư và tiêu diệt chúng.

Nghiên cứu của các nhà khoa học Israel vừa cho thấy, các chất hóa học được chiết xuất từ nấm sò trắng có khả năng kết dính với các phân tử trong các tế bào ung thư và tiêu diệt chúng.

Phát hiện mang tính đột phá này được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới trong phòng ngừa và điều trị bệnh ung thư ruột kết, một trong những căn bệnh gây tử vong hàng đầu trên thế giới, vốn cướp đi sinh mạng của ít nhất 600.000 người trên toàn thế giới vào năm 2008.

Giáo sư Betty Schwartz cùng nhóm cộng sự tại Học viện Hóa sinh thuộc trường Đại học Hebrew đã tiến hành thử nghiệm chất hóa học có tên gọi là alpha-glucan, được chiết xuất từ nấm sò trắng trên tế bào của người trong ống nghiệm và trên chuột.

Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, chất hóa học này có thể kết dính với các phân tử trong tế bào ung thư và tiêu diệt chúng. Alpha-glucan đã cũng chứng minh được tính hiệu quả tích cực trong phòng ngừa và điều trị bệnh ung thư nhờ khả năng ngăn cản sự kết dính của tế bào ung thư với các mạch máu trong ruột kết, không cho chúng di căn đến các vị trí khác trong cơ thể. Ngoài ra, chất hóa học này còn có tác dụng kháng viêm. Giáo sư Betty Schwartz cho biết: “Alpha-glucan có tác dụng tích cực đối với trường hợp viêm nhiễm. Tình trạng viêm nhiễm có thể dẫn tới ung thư. Vì vậy, đây là lý do vì sao chúng ta cần phòng ngừa và điều trị triệt để tình trạng này”./.

Israel điều trị ung thư bằng nấm

Israel điều trị ung thư bằng nấm

Israel điều trị ung thư bằng nấm

Israel điều trị ung thư bằng nấm